Asian Hoding ra mắt và mở bán dự án Asian Lake View tại Bình Phước


Dự án có mật độ xây dựng 63%, gồm nhiều phân khúc như shophouse, 196 lô đất nền và khu thương mại - dịch vụ - giải trí, còn lại là công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân. Asian Lake View là sự kết hợp hoàn hảo cho cả kinh doanh lẫn an cư thuần túy.

Đại diện nhà phát triển dự án, ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Asian Holding chia sẻ, ngay từ khi ấp ủ triển khai dự án, khu dân cư Asian Lake View được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Phước. Sự kỳ vọng đó hoàn toàn có cơ sở khi dự án hội tụ hàng loạt lợi thế:

Về vị trí, Asian Lake View sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Đồng Xoài, một thành phố trẻ, năng động, giàu tiềm năng phát triển của Bình Phước. Dự án cũng tọa lạc trên con đường huyết mạch Bắc – Nam: QL14 và ĐT.741. Với vị trí này, cư dân dự án không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu mà còn thuận tiện di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên.

Về tiềm năng, so với các thị trường bất động sản tại các tỉnh lân cận, bất động sản Bình Phước có mức giá khá cạnh tranh. Theo đó, dự án khu dân cư Asian Lake View đang được chào bán với giá chỉ từ 5,9 triệu đồng/m2, pháp lý hoàn thiện.

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Bình Phước đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Để đáp ứng sự phát triển của công nghiệp và đón nhận làn sóng dịch chuyển nhân công, nhiều dự án bất động sản nhanh chóng hình thành. Xuất phát từ nhu cầu thực cùng với ảnh hưởng của cơn sốt đất tại TP.HCM và các tỉnh vùng ven, thị trường bất động sản Bình Phước càng thêm sôi động.

Bình Phước đã và đang hội tụ nhiều yếu tố để thu hút đầu tư trong và ngoài nước vì là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, được xem là cầu nối giữa Đông Nam Bộ với Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc nên có nhiều động lực để phát triển. Với vị trí đắc địa, Bình Phước rất thuận lợi để phát triển giao thông đường bộ, đường sắt nội tỉnh, quốc gia và quốc tế.

Một lợi thế đặc biệt của Bình Phước nữa chính là quỹ đất lớn nên có rất nhiều tiềm năng để thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ. Bởi FDI vào Việt Nam sẽ không còn tập trung nhiều vào những khu vực đang trở nên chật chội về không gian, thiếu những nhân tố cho giai đoạn phát triển mới. Chưa kể, tài nguyên đất tại Bình Phước có độ phì nhiêu cao, thuận lợi phát triển cây công nghiệp có giá trị.

Hiện nay UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành thông báo thống nhất với đề xuất của Sở Xây dựng về việc tạm dừng cấp phép các dự án khu dân cư, nhà ở có quy mô dưới 5 ha. Với quỹ đất khan hiếm, Asian Lake view sẽ là giải pháp tối ưu của các khách hàng mua ở lẫn các nhà đầu tư.

 


asian hoding ra mat va mo ban du an lake view tai binh phuoc
Tin liên quan
Bình Phước còn nhiều dư địa để bất động sản ‘cất cánh’
Bình Phước còn nhiều dư địa để bất động sản ‘cất cánh’

​​​​​​​Năm 2017, giới đầu tư ở TP. HCM nhắc nhiều về dự án Cát Tường Phú Sinh ở Long An khi nói về thị trường bất động sản vùng ven. Tiến độ dự án Cát Tường Phú Sinh hiện nay ra sao thưa ông? 

Đọc tiếp
Thông báo đấu giá đất đường D1 thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước đợt 1
Thông báo đấu giá đất đường D1 thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước đợt 1

Quyền sử dụng đất 10 (mười) lô đất thuộc khu dân cư hai bên đường D1 nối dài (đoạn từ đường Lê Quý Đôn đến đường Lý Thường Kiệt) tổ dân phố Đức Lập, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Đọc tiếp
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐĂNG TIN ĐẶT BIỆT
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐĂNG TIN ĐẶT BIỆT

Thanhphodongxoai.com thông báo chương trình khuyến mãi cho thành viên đăng tin trên sàn TNĐT để mua bán trao đổi bất động sản tại Bình Phước

Đọc tiếp
Trung Chính được chỉ định thực hiện dự án Suối Cam 160ha tại Bình Phước
Trung Chính được chỉ định thực hiện dự án Suối Cam 160ha tại Bình Phước

Liên danh Phúc An Khang Bình Phước - Licogi13 - Trung Chính vừa được UBND tỉnh Bình Phước lựa chọn là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch hồ Suối Cam (giai đoạn II), với tổng mức đầu tư 1.746 tỷ đồng, trên phạm vi quy hoạch 160ha, theo hình thức chỉ định.

Đọc tiếp
Nhiều doanh nghiệp địa ốc TP.HCM đua nhau về Bình Phước
Nhiều doanh nghiệp địa ốc TP.HCM đua nhau về Bình Phước

Không chỉ doanh nghiệp BĐS đổ về đây tìm kiếm quỹ đất triển khai dự án mới mà NĐT cá nhân cũng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư ở những thị trường mới.

Đọc tiếp